หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương pháp lên đồ cho Krixi trong vòng Liên quân Mobile mùa 10

Krixi là 1 trong những vị tướng đc ca ngợi là pháp môn sư quốc dân, cô bé sở hữu một sức khỏe ma khiến cho nhiều địch thủ phải dè chừng. mặc dầu, vốn dĩ Krixi đã là 1 vị tướng mạnh nhưng khi tham gia vào các cuộc giao tranh thì Krixi vẫn cần thêm các nhân tố khác ảnh hưởng để chắc là chiến đấu 1 cách hiệu quả tốt nhất. trong những số đó, lên trang bị tương xứng là hình thức được nhiều bạn cần dùng nhất để gia tăng sức mạnh cho hero của mình.

Nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ hướng dẫn chi tiết cho mình bí kíp lên đồ cho Krixi trong vòng liên quân mùa 10 này. các trang bị được nêu ra rồi sẽ ứng và từng thời đoạn của cuộc đấu hỗ trợ Krixi tuyên chiến và cạnh tranh và địch thủ tuyệt hơn. bạn có thể tìm hiểu thêm cùng áp dụng cho anh hùng của bản thân mình nhé!

Trang bị đầu cuộc chơi cho Krixi

Phượng Hoàng Lệ: phụ trợ Krixi tăng 60 công phép, quan trọng trong vòng trường hợp Krixi lên lv, tướng này có khả năng bình phục 20% lượng máu với năng lượng trong 3s. Từ đó Krixi dường như trụ đường tốt hơn trong giai đoạn đầu cuộc đấu này.
Những trang bị đầu trận đấu rất quan trọng với Krixi
Những trang bị đầu trận đấu rất quan trọng với Krixi
Giày Phù Thủy: tăng thêm xuyên phép của Krixi lên kẻ thù. chỉ trong giai đoạn này các đối thủ có chỉ số kháng phép điều đơn giản cực thấp, với trang bị này Krixi hình như nhiều nhất hóa đc sức khỏe của chính bản thân mình. Đây sẽ là 1 trang bị rất cần thiết cùng Krixi chỉ trong giai đoạn đầu trận đấu này.

Trang bị giữa cuộc chiến cho Krixi

Trượng Băng: trợ giúp Krixi tăng 140 công phép, 850 máu và 5% tốc chạy của bản thân. giải pháp gây sát thương này còn đồng thời làm chậm 20% tốc chạy của kẻ thù trong 2s, điều ấy sẽ gây ra sự khó chịu nhất định cho địch bị dính phải chiêu.

Trượng Bùng Nổ: sự kết hợp hoàn chỉnh của Trượng Bùng Nổ và Bướm Ảo rồi sẽ gây nên một lực sát thương cực lớn khiến những đối thủ cần phải dè chừng. người chơi nên tận dụng điểm nhấn của trang bị này trong thời đoạn giữa trận đấu này.

Trang bị cuối cuộc chiến cho Krixi

Vương Miện Hecate: để gia tăng lực sát thương của Krixi, gamer nên cần dùng trang bị trấn phái này ở thời đoạn cuối cuộc chiến. Khi gặp gỡ những địch mạnh trang bị này sẽ giúp ích rất nhiều cho krixi đấy!
Những trang bị phù hình như giúp Krixi tối đa sức mạnh của chính bản thân mình
Những trang bị phù hình như giúp Krixi tối đa sức mạnh của chính bản thân mình
Quyền Trượng Rhea: đấy là một trang bị tuyệt vời giúp đỡ Krixi làm nên trang bị để chống lại các pha ra đòn tấn công của kẻ địch. Đồng thời Krixi cũng tăng thêm khả năng hút máu cùng tăng 40% công phép khi dùng trang bị này.

Trang bị tùy chọn khác cho Krixi

Kề bên những trang bị quan trọng phía trên, Krixi còn buộc phải thêm 1 số trang bị tùy chọn để chắc là đối phó với tương đối nhiều trường hợp bất thần có khả năng xảy ra trong quá trình giao tranh nổ ra. người chơi cần phải căn cứ vào cách chơi cùng những vị tướng chỉ trong đội nhóm đối phương để có thể chọn được trang bị phù hợp. tiếp sau đây là một trong những trang bị mà chúng ta có thể tham khảo:

Sách Truy Hồn: giúp đỡ Krixi gia tăng 240 công phép với 500 máu. Đồng thời khi trúng mục đích, trang bị này hình như khiến đối thủ giảm một nửa khả năng hồi máu trong vòng 1,5s. Trang bị này sẽ tương xứng hơn khi bạn bè của bạn không hề lên giảm hồi máu Bên cạnh đó kẻ thù vẫn tồn tại rất mạnh.

Quả Cầu Băng Sương: cùng những chiêu thức bên trên diện lớn hình như tác động lên tất cả các mục tiêu của kẻ thù. chính vì như vậy sẽ khiến lòi ra vị trí của Krixi, để bảo đảm mình game thủ cần cần đến ngay Quả Cầu Băng Sương để tự bảo an mình. Krixi rồi sẽ trở thành bất động với bất khả xâm phạm chỉ trong 1,5s. Đồng thời trang bị còn giống như phản lại sát thương khi đối phương hết chiêu trò.
Trang bị tùy chọn bổ trợ Krixi ứng phó với những trường hợp bất ngờ
Trang bị tùy chọn bổ trợ Krixi ứng phó với những trường hợp bất ngờ
Bên trên đây là nội dung bài viết chỉ dẫn gamer mật tịch lên đồ mạnh nhất cho Krixi trong vòng Liên quân Mobile mùa 10 này. mong muốn những thông báo bên trên để giúp đỡ vị tướng của chúng ta có thể phát huy hết sức khỏe của mình trong các cuộc giao tranh. Chúc người chơi bao hàm Khả năng tuyệt hảo với vị tướng Krixi này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น