หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Điện thoại của bản thân có đầy đủ mạnh để đấu 10v10 Liên Quân Mobile?

Game Liên quân Mobile là tựa game moba vô cùng thu hút. thể loại này gây dựng được tên tuổi của chính bản thân mình qua phần bản đồ cổ điển, cho phép 10 gamer và lúc tham dự qua cách thức 5v5 (2 team, mỗi đội 5 người).

Gần đây, nhà đổi mới Liên quân Mobile đã khiến cho các người hâm mộ của cách thức này nức lòng khi chính thức tóm tắt maps 10v10, chất nhận được tới 20 bạn cùng lúc tham gia vào một ải chiến.

Mặc dù, việc tăng con số game thủ cũng kéo theo cần thiết về phần cứng máy lớn hơn đè nặng lên chiếc điện thoại của bản thân. chính vì vậy, không phải lúc nào cũng đấu đc hay map 5vs5 trước kia là bạn cũng có thể tận thưởng được loại game 10v10 đồ sộ kể bên trên.

Muốn hiểu chiếc Smartphone hiện thực của mình có đầy đủ sức “tải” tựa game 10v10 của Game Liên quân Mobile tuyệt không? và đọc bài viết dưới đây nhé!
Map tựa game 10v10 có quy mô lớn hơn nhiều so với phiên bản 5v5 bình thường
Map tựa game 10v10 có quy mô lớn hơn nhiều so với phiên bản 5v5 bình thường
Mặt trận 10v10 của Liên quân Mobile có gì đặc biệt?

Theo thông báo bên trên website bắt đầu của Game Liên quân Mobile VN, thể loại chiến 10V10 trọn vẹn new đem đến những Kinh nghiệm thu hút, thú vị mà người chơi hồi đó chưa từng có. cụ thể nằm ở các điểm sau.

Trước tiên là ở bản đồ round chơi. maps bắt đầu theo nhà phát hành trò chơi là mang 1 "sắc thu hiu hắt", và gam màu ảm đạm, đậm chất ngầu và cá tính hơn hẳn. vì thế mang đến cho môi trường thiên nhiên Game một vẻ nào đó hơi rờn rợn, dead chóc, dù vậy lại rất hợp với mặt trận ác liệt diễn ra bên trên mảnh đất này. Mỗi ải đấu sẽ sở hữu con số đồng đội mỗi team từ 5 tăng lên thành 10. Hình như còn là hệ thống các loài quái rừng trọn vẹn bắt đầu.

Các thay đổi trên làm cho mỗi round chiến ra mắt cùng speed cùng sự kịch liệt lớn hơn hẳn.

Thứ hai là biệt lập về sức khỏe của những vị tướng. Theo nhà nâng cấp Liên Quân, loạt game 10v10 mới này cho phép những vị tướng có các tác dụng đc "cường hóa đến trạng thái rất chi là mạnh", xuất xắc biết nôm na là những tướng sẽ mạnh hơn phiên bản 5v5 ít nhiều. Đây thực chất cũng là một biến đổi trọn vẹn tất yếu, phải có. Khi mà những cuộc đấu trong vòng Game giờ đã có mức độ găng tay, quyết liệt gia tăng không ít.

Thứ ba là hệ thống phần thưởng trọn vẹn mới. cụ thể người chơi mọi khi chấm dứt một cuộc chơi 10v10 sẽ có thể nhận ngay phần thưởng là một trong số lượng tiền vàng quy đổi lấy nhất định. đặc biệt tại vị trí loại tiền vàng này chỉ dùng riêng cho 10v10, các nâng cấp tuyệt sản phẩm bạn mua bởi vì nó cũng chỉ có chức năng độc nhất khi game thủ chọn lựa tựa game 10v10 mà thôi.
Phiên bản 10v10 cũng kéo theo không ít biến hóa thu hút
Phiên bản 10v10 cũng kéo theo không ít biến hóa thu hút
Cần thiết phần cứng của phiên bản 10v10 thế nào?

Không chỉ đồn đoán, website chính thức của Game Liên quân Mobile cũng lên tiếng nhắc nhở game thủ về mức độ cần thiết phần cứng của cách thức chiến này.

Cụ thể, do có quy mô cao hơn nhiều đối với phiên bản 5v5 hồi trước, đặc biệt là việc cùng lúc có tới 20 người với chơi, đòi hỏi phần cứng của cách thức 10v10 sẽ khá khủng khiếp.

Điều ấy dễ biết rõ khi mà con số đối tượng người sử dụng buộc phải xử lí rất tốt - những vị tướng, đã tăng gấp đôi so với hồi xưa. Tính cả các cảm giác đòn thế mà các vị tướng này tiến hành, yêu cầu phần cứng của mục chơi 10v10 cao vượt trội so với 5v5 cũng chính là hài hòa.

Những dòng máy điện thoại iPhone đời cũ rồi sẽ không còn chiến xuất xắc đc tựa game 10v10
Những dòng máy điện thoại iPhone đời cũ rồi sẽ không còn chiến xuất xắc đc tựa game 10v10
Vậy cụ thể bạn buộc phải thông số kỹ thuật mobi như thế nào mới có lẽ chiến đc cách thức 10v10 của Liên Quân Mobile?

+ Những dòng máy thấp hơn đòi hỏi tối thiểu (iPhone 5/5s): sẽ không thể dự vào phiên bản do không đạt nổi đòi hỏi tối thiểu.

+ Các dòng máy đầy đủ đòi hỏi tối thiểu như điện thoại iPhone 6/6s hoặc máy game android có xung nhịp chip ~ 1.25 GHz: rồi sẽ gặp mặt tình trạng đơ, hoặc thậm chí là crash giữa chừng.

+ Người tiêu dùng nên cháp vá bộ xử lý lên bạn dạng hot nhất (iOS 12.2, app android bắt đầu nhất) để có Kinh nghiệm tuyệt hơn.

Như vậy chắc là nhận thấy phiên bản chiến 10v10 đúng thật là một cú sốc và tín đồ của “nhà táo” Apple khi “từ chối khéo” các bạn dạng Apple iPhone từ 6S trở xuống, vốn vẫn đang được cần đến không ít bên trên xã hội.

Mấu chốt ở vị trí mô hình của map 10v10 khiến cho game show bắt buộc cần chip cập nhật ở xung nhịp lớn hơn. Hình như đó CPU xung cao, nhiều nhân Chưa hẳn là điều mà Apple hướng đến cho những dòng sản phẩm của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น