หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Nhận đoán 5 thành phố rồi sẽ xuất hiện trong vòng Grand Theft tự động VI, GTA 6

Grand Theft tự động hóa hay GTA 5 đã đạt đc thành công nhất định trong vòng mạng xã hội Game online. mặc dầu chưa có thông báo chính thức về việc ra mắt phiên bản Grand Theft tự động VI, nhưng tất cả những người hâm mộ, đam mê sê-ri huyền thoại này đang rất kỳ vọng vào những cải tiến trong GTA 6. có tương đối nhiều lời đồn thổi xoay quanh Grand Theft tự động VI, đặc trưng các người chơi đã đưa ra các nhận đoán của riêng mình về 5 city sẽ ra mắt trong GTA 6. với tò mò bí ẩn đó chỉ trong bài viết ngay sau đây nhé!

Series Game Grand Theft auto luôn đc chào đáo bởi tính lôi cuốn của các gian nan trong Game, sự như nhau giữa cảnh vật của thành phố trong Game với city ở ngoài đời thực. quan trọng đặc biệt phiên bản Grand Theft tự động V đã đưa về thành công nhất định cho nhà ban hành được các game thủ đánh giá khá cao từ đồ họa, gian khó, thiết kế nhân vật… đều rất chi là lôi kéo. Grand Theft tự động V đã trình bày vẻ đẹp của đô thị Los Angeles một cách rất kinh điển thông qua Los Santos. độc giả đang kỳ vọng GTA 6 được ban hành trong khoảng time tới sẽ đem đến những điều mới mẻ. những cuộc luận bàn về Grand Theft auto VI bên trên các forum Game chưa bao giờ hết sôi sục. Nhiều nguồn tin cho biết thêm đồ họa trò chơi GTA 6 chắc là sẽ đặt trên Vice C.ty cùng một thành phố đc lấy cảm giác phát minh từ Rio de Janeiro. và điểm danh 5 thành phố có tỷ lệ ra mắt cao trong Grand Theft tự động VI rồi sẽ đc ra mắt fan hâm mộ trong thời gian tới.

City Dubai

Những phiên bản Grand Theft tự động hóa đã ban hành đc hiểu đến và các chiếc xe rất tuyệt hảo với vẻ đẹp lung linh. game thủ có cơ hội nhận thấy những cỗ xe Sport nóng bỏng lướt chóng vánh bên trên mọi cung đường của đô thị Dubai đem đến xúc cảm rất vui lòng. không chỉ có thế, Dubai còn gồm có tòa nhà chọc trời tối cao, rất tuyệt vời.

Game thủ thử hình dung mà xem GTA 6 đc đặt trong thành phố Dubai thì còn điều gì ấn tượng hơn. bạn cũng có thể nhớ về những cuộc thử thách chạy đuổi chiếu thẳng qua các cơn lốc cat dường như trong bộ phim nhiệm vụ Bất Khả Thi 4, campaign Bóng ma thì thật hoành tráng biết bao. Nếu đc triển khai khó khăn đó trong Grand Theft tự động hóa VI dường như làm người chơi cảm thấy rất mãn nguyện. Theo poster của GTA 6 cho biết thêm lệch giá của trò chơi chắc là tăng mạnh nếu có sự có mặt của tòa tháp Burj Khalifa trong nền.
GTA 6 có khả năng lấy bối cảnh ở thành phố Dubai
GTA 6 có khả năng lấy bối cảnh ở thành phố Dubai
Thành phố Mexico

Rất có khả năng Grand Theft tự động hóa VI lấy bối cảnh Game dựa trên đô thị Mexico. các game thủ rồi sẽ đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vùng cao nguyên của đô thị xinh đẹp ấy trong bản thứ 6 sắp đến. có rất nhiều nguồn thông báo cho rằng, luật hòa bình về đáng sợ túy trong city có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến game Play chính vì ma túy được biết đến là thứ có vai trò rất cần thiết trong số trò chơi Grand Theft tự động hóa.

City Rio De Janeiro

GTA 6 cũng có thể có thể rồi sẽ lấy cảm xúc từ thành phố Rio de Janeiro. độc giả rồi sẽ cảm nhận thấy vui lòng với khái niệm Beach Football sẽ đc nói qua chỉ trong GTA 6 như 1 môn Thể Thao. không chỉ có thế, Brazil rất phổ biến và các cuộc đua oto đạp, chính vì như vậy GTA 6 cũng đang đc kỳ vọng sẽ có được những giải đua oto đạp lôi cuốn để những bạn chắc là dự vào và tranh giải. đó là bạn dạng rất đc mong đợi, ai ai cũng có nhu cầu dường như bắt gặp Tượng Chúa Kitô Cứu Thế sẽ được ra mắt ra làm sao trong vòng GTA 6.
GTA 6 có khả năng lấy bối cảnh ở đô thị Rio De Janeiro
GTA 6 có khả năng lấy bối cảnh ở đô thị Rio De Janeiro
City Tokyo

Tokyo đc hiểu đến là một trong những đô thị văn minh bậc nhất hành tinh. nếu mà GTA 6 đc lấy cảm xúc từ đô thị Tokyo rồi sẽ đem lại một dung mạo trọn vẹn biệt lập cho GTA. Rô-bốt sẽ khiến tăng tính thu hút của cuộc chơi cùng nó rồi sẽ để cho game Play trở nên thú vị hơn. các bạn chắc là điều khiển và tinh chỉnh hero của chính mình đi du lịch city để ngắm nhìn sắc đẹp địa điểm đây. có khả năng chơi vật Sumo rồi sẽ được trả vào trong vòng trò chơi để tăng tính thư giãn.

City Mumbai

Nếu GTA 6 được lấy xúc cảm từ city Mumbai, bạn sẽ có cơ hội đc dạo chiến bên trên bờ biển lớn Mumbai (Marine Drive). các con đường hẹp cùng với tình trạng dân cư đông đúc chắc là khiến những bạn chạm mặt nhiều thách thức khó nhọc bên trên bé đường tiến hành vụ giật siêu đẳng của chính bản thân mình.
GTA 6 hình như lấy giao diện ở city Mumbai
GTA 6 hình như lấy giao diện ở city Mumbai
Trên đây chỉ là các phỏng đoán về 5 city rồi sẽ ra mắt trong Grand Theft tự động hóa VI. lúc này độc giả Grand Theft tự động vẫn đang nghe ngóng tin tức từ phía hãng sản xuất về sự việc ra mặt của bạn dạng thứ 6 này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น